Chuyên đề “Gắn kết cảm xúc khách hàng và chiến lược thúc đẩy bán hàng”

Cái gì đó như đinh đóng cột là marketing phải thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng, nhưng điều này có thật sự mang đến cho doanh nghiệp doanh số bán hàng cao và sự trung thành khách hàng khi các sản phẩm có thể là giống nhau? Đáp lại sự yêu mến của các bạn sinh viên ở các lần trình bày trước, Ông Nguyễn Hoàng Khang – Giám đốc Marketing toàn quốc kênh Truyền thống và Thương mại điện tử, Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam trở lại nói chuyện với chủ đề “Gắn kết cảm xúc khách hàng và chiến lược thúc đẩy bán hàng”.
- Thời gian: 14:30 – 17:00, thứ sáu ngày 01/12/2023
- Địa điểm: Hội trường 601, Trường Đại học Mở Tp.HCM, 97 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Buổi nói chuyện chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những điều thú vị, bổ ích thông qua các hoạt động marketing thực tế tại Công ty Nước giải khát Coca-Cola.
Hân hoan chào đón các bạn sinh viên tham dự!